วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แกงส้มตื่นเต้นละครบ่วงรัก

แกงส้มกับละครเรื่องบ่วงรัก
แกงส้มตื่นเต้นมากกับละครเรื่องแรกบ่วงรัก เรียกว่านอกจากจะเก่งเรื่องร้องเพลง เรื่องเต้นแล้ว หลังจากเวทีเดอะสตาร์เพิ่งจะจบไปหมาดๆ หนุ่มแกงส้มก็เตรียมแจ้งเกิดกับละครทีวีเรื่องแรกแล้ว เป็นละครของคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เรื่อง บ่วงรัก ซึ่งละครเรื่องบ่วงรักเพิ่งจะบวงสรวงและเตรียมเปิดกล้องไปเมื่อ 12 ก.ค. ที่ผ่านมานี้เอง
แกงส้ม บ่วงรัก
แกงส้ม ละครบ่วงรัก

แกงส้ม ละครบ่วงรัก

ขอบคุณที่มาของภาพจาก : http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=391050


สำหรับละครเรื่อง "บ่วงรัก" นั้น เป็นละครแนวเมโลดราม่า ที่ถูกนำมารีเมคใหม่อีกครั้งจากค่ายเอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ บ่วงรัก มีการประกบตัวนักแสดงระดับฝีมืออีกครั้งระหว่าง หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ มาประชันบทบาท กับ พี่นก สินจัย เปล่งพานิช และน้องใหม่ของเรา แกงส้ม เดอะสตาร์ (ธนทัต ชัยอรรถ) ที่จับคู่กับ น้องปันปัน (เต็มฟ้า กฤษณายุธ) นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชั้นนำอีกมากมายมาร่วมแสดงอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, วิยะดา อุมารินทร์, นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท ฯลฯ ซึ่งคาดว่าจะเรียกเสียงกรี๊ดเสียงฮาจากเหล่าแฟนๆแกงส้มเดอะสตาร์ได้ไม่น้อยกับละครเรื่อง "บ่วงรัก" ซึ่งสามารถติดตามชมบ่วงรัก และ แกงส้ม ได้ทางช่อง 5 เร็วๆนี้
แกงส้ม บ่วงรัก
แกงส้ม ละครบ่วงรัก

แกงส้ม ละครบ่วงรัก

ขอบคุณที่มาของภาพจาก : http://www.thairath.co.th/content/ent/275579

จากเรื่องนี้ทำให้แกงส้มถูกเม้าท์ว่าเป็นลูกรักของคุณบอย ถกลเกียตริ แกงส้ม เดอะสตาร์จึงออกมาแก้ข่าวว่า เรื่องนี้จริงๆ ก็อย่ามองว่ามันเป็นแบบนั้นเลยดีกว่า เพราะว่าคาแรกเตอร์ของแต่ละครมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ซึ่งแกงส้มเชื่อว่านอกจากตนแล้ว เพื่อนๆเดอะสตาร์ 8 คนอื่นๆก็จะได้รับงานในแบบที่ตนถนัด และเหมาะสมกับตนเองแตกต่างกันไป ซึ่งบังเอิญว่าแกงส้มเองกลับกลายเป็นคนแรกที่ได้เล่นละคน ก็งงๆเหมือนกัน บวกกับตื่นเต้นมาก และไม่แน่ใจว่าจะทำได้ดีมั้ย แต่เนื่องจากมีคุณพ่อที่มีประสบการณ์ในการแสดงอยู่แล้วมาคอยเป็นติวเตอร์ให้ บวกกับพี่ๆนักแสดงอย่างพี่นก และอีกหลายๆคนมาช่วยให้คำแนะนำต่างๆ แกงส้มเลยสบายใจขึ้นอีกเยอะ คลายบความตื่นเต้นลงได้ ซึ่งการที่แกงส้มมาแสดงละครเรื่องบ่วงรักเป็นเรื่องแรก ถูกมองว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ก็ต้องถูกจับตาเป็นพิเศษอยู่แล้ว แต่อย่างไรทุกอย่างก็ต้องมีครั้งแรก เลยคืนว่าบ่วงรักนี่แหละ จะเป็นใบแจ้งเกิดให้ได้ และแกงส้มจำทำให้ได้ดีที่สุด ขอบคุณที่มาข้อมูลจาก Gmember.com, M2F

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น