วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บิ๊กแอส วงแตก แยกวง นักร้องนำใหม่คือใคร

บิ๊กแอส วงแตก!! มีนักร้องใหม่แล้ว?
ในที่สุดข่าวลืมที่มีมานาน เรื่องของนักร้องนำวงบิ๊กแอส หรือพี่แด๊กบิ๊กแอส จะแยกวง ก็กลายเป็นจริงขึ้นมาทันที่ เมื่อมีการยืนยันผ่าน Facepage ของวงบิ๊กแอสเอง ก็เลยทำให้แฟนๆช๊อคไปตามๆักัน เรื่องนี้มีประเด็นมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่เพลงประกอบภาพยนตร์ Suckseed ที่พี่อ๊อฟออกมาร้องเพลงเอง หรือแม้แต่กระแสที่ลือกันว่าพี่แด๊กจะออกไปตั้งวงใหม่ ถึงแม้ว่าภายหลังจะออกมายืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริง
นักร้องนำใหม่ วงบิ๊กแอส
นักร้องนำใหม่ วงบิ๊กแอส บาโลเตลี่

นักร้องใหม่ บิ๊กแอส บาโลเตลี่

ทางบิ๊กแอสได้ใช้คำว่า ถึงจุดอิ่มตัวทางดนตรี นั่นหมายถึงการมาถึงจุดสิ้นสุดของสมาชิกทั้ง 5 คนแล้ว นั่นคือ พี่แด๊ก พี่หมู พี่โอ๊ค พี่กบ และพี่อ๊อฟ โดยข้อความได้ถูกแจ้งผ่านแฟนเพจของบิ๊กแอสเมื่อคืนวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมานี่เอง สำหรับขอความที่บิ๊กแอส ได้บอกกับแฟนคลับผ่านทาง Facebook Fanpage ของบิ๊กแอสเอง มีใจความดังนี้
"วันนี้พวกเราบิ๊กแอสมีข่าวคราวมาแจ้งให้ทุกคนทราบครับ


อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าวงบิ๊กแอสจะมีอัลบั้มใหม่ แต่หลังจากที่แด๊กซึ่งเป็นนักร้องของวงได้เดินทางมาถึงจุดอิ่มตัวทางด้านดนตรี ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงนักร้องนำเกิดขึ้น ซึ่งคงจะมีการเปิดตัวพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆนี้

พวกเราทั้ง5คน แด๊ก หมู โอ๊ค กบ อ๊อฟ มีความภูมิใจมากๆ ที่ได้ร่วมกันทำงานดนตรีในนามวงบิ๊กแอสและความเป็นบิ๊กแอสจะยังอยู่กับพวกเราทั้ง 5 คนตลอดไป หวังว่าแฟนเพลงทุกคนจะยังติดตามผลงานของพวกเราทั้ง5คนต่อไป ขอบคุณครับ"

นักร้องนำใหม่ วงบิ๊กแอส บาโลเตลี่
นักร้องนำใหม่ วงบิ๊กแอส

นักร้องใหม่ บิ๊กแอส


สำหรับนักร้องใหม่ตอนนี้บิ๊กแอสยังไม่มีการเปิดเผย ได้แต่แจ้งเพียงว่าจะเปิดตัวพร้อมกัยซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆนี้เท่านั้น ก็ปล่อยให้แฟนคลับได้ลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นใคร เราก็มาลองเดากันดูเล่นๆแล้วกันว่าใครจะมาเป็นนักร้องใหม่กันแน่ ขำๆนะครับ ภาพประกอบ คลายเครียด
นักร้องนำใหม่ วงบิ๊กแอส
นักร้องนำใหม่ วงบิ๊กแอส

นักร้องใหม่ บิ๊กแอส


สำหรับพี่แด๊กที่เคยมีข่าวมีปัญหาเรื่องเส้นเสียง ไม่สามารถร้องได้อย่างเต็มที่ ผู้บริหารใหญ่ทาง Genie ก็เคยได้ชี้แจงไว้ว่า เกิดจากกการที่พี่เขาพักผ่อนไม่เพียงพอและต้องทัวร์หนักเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น